HND xã Yên Thổ, huyện Bảo Lâm: tổ chức Đại hội điểm Chi hội Nông dân xóm Bản Vàng

Thứ ba - 01/11/2022 22:51
Ngày 28/10/2022 Chi hội nông dân xóm Bản Vàng, xã Yên Thổ tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2023-2028
HND xã Yên Thổ, huyện Bảo Lâm: tổ chức Đại hội điểm Chi hội Nông dân xóm Bản Vàng
     Đây là chi hội đầu tiên được Hội Nông dân huyện Bảo Lâm chọn làm điểm tổ chức Đại hội chi hội nông dân cơ sở. Tham dự đại hội có lãnh đạo hội nông dân huyện Bảo Lâm, hội nông dân xã Yên Thổ, các chi hội trưởng của xã Yên Thổ, các ban, ngành xóm và 60 hội viên nông dân xóm Bản Vàng.  
Các đại biểu dự Đại hội Chi hội xóm Bản Vàng

     Chi Hội xóm Bản Vàng hiện nay có 60 hộ với 238 nhân khẩu, trong đó hội viên nông dân có 60 hội viên. Trong nhiệm kỳ qua, Chi hội không ngừng củng cố và phát triển, phát huy vai trò nòng cốt trong công tác hội và phong trào nông dân tại địa phương. Chi hội phối hợp tổ chức tuyên truyền chủ trương, đường lối  của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và Nghị quyết, Điều lệ Hội nông dân các cấp tới 100% hội viên nông dân. Hàng năm, chi hội tổ chức cho hội viên nông dân đăng ký tham gia phong trào nông dân sản xuất kinh doanh giỏi. Trong nhiệm kỳ có10 hộ hội viên nông dân được công nhận SXKDG các cấp. Qua bình xét hàng năm, 95% số hộ hội viên đạt gia đình văn hóa. Các phong trào của chi hội từng bước đi vào cuộc sống, được đông đảo hội viên nông dân nhiệt tình hưởng ứng và mang lại hiệu quả thiết thực, đóng góp tích cực trong xây dựng nông thôn mới và thực hiện các chương trình phát triển kinh tế - xã hội của Thị trấn.
     Đại hội đã bầu 03 đồng chí vào Ban Chấp hành chi hội nông dân xóm, nhiệm kỳ 2023-2028; bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Hội nông dân xã Yên Thổ trong thời gian tới.
Phát huy những kết quả đã đạt được, trong nhiệm kỳ 2023 - 2028, Đại hội chi hội tổ dân phố1 đã biểu quyết thông qua 10 chỉ tiêu chủ yếu, trong đó có các chỉ tiêu nổi bật như: tuyên truyền phổ biến các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước cho 100% hội viên. Hằng năm kết nạp mới 01 hội viên trở lên. Số hộ nông dân đạt danh hiệu sản xuất kinh doanh giỏi các cấp đạt chỉ tiêu Hội cấp trên giao hàng năm. Chi hội hằng năm xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên./.

Nguồn tin: Hội nông dân huyện Bảo Lâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn




 

 

THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập25
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm19
  • Hôm nay4,608
  • Tháng hiện tại61,060
  • Tổng lượt truy cập2,018,880
 


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HỘI NÔNG DÂN TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Tổ 5, phường Ngọc Xuân, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 0206 3954291  -  Email: bantuyenhuancb@gmail.com
Ghi rõ nguồn hoinongdan.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ Trang TTĐT Hội Nông Dân tỉnh Cao Bằng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây