Hội Nông dân huyện Hạ Lang phối hợp Bế giảng lớp nuôi và phòng trị bệnh cho lợn.

Thứ sáu - 25/08/2023 00:08
Sáng ngày 25 tháng 8 năm 2023 tại Hội trường Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp (GDNN) - Giáo dục Thường xuyên (GDTX) huyện Hạ Lang. Hội Nông dân huyện phối hợp với Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên huyện và Uỷ ban nhân dân Thị trấn Thanh Nhật, huyện Hạ Lang tổ chức bế giảng Lớp Nuôi và phòng trị bệnh cho lợn cho hội viên Thị trấn Thanh Nhật, huyện Hạ Lang. Tham dự buổi bế giảng có đồng chí Hoàng Đức Đôn - Giám đốc Trung tâm GDNN - GDTX huyện; Đại diện lãnh đạo Hội Nông dân huyện; lãnh đạo Đảng ủy; UBND thị trấn Thanh Nhật và một số ngành, đoàn thể của Thị trấn cùng toàn thể 30 học viên của lớp học.
Đồng chí Hoàng Đức Đôn Giám đốc Trung tâm GDNN GDTX trao chứng nhận cho các học viên
Đồng chí Hoàng Đức Đôn Giám đốc Trung tâm GDNN GDTX trao chứng nhận cho các học viên
Sau 03 tháng học tập, nghiên cứu các học viên đã được truyền đạt, tiếp thu những kiến thức cơ bản về quy trình nuôi và phòng trị bệnh cho lợn; cách sử dụng, dụng cụ thú y đúng kỹ thuật; biết nhận dạng con giống; phân biệt, sử dụng thuốc thú y đúng liều, đúng cách khi điều trị bệnh và chuẩn đoán lâm sàng được các loại bệnh thông thường của vật nuôi trong quá trình chăn nuôi tại hộ gia đình.
Phát biểu tại buổi bế giảng, đồng chí Hoàng Đức Đôn - Giám đốc Trung tâm GDNN – GDTX  huyện nhấn mạnh, lớp Nuôi và phòng trị bệnh cho lợn lần này là một trong những lớp học nhằm góp phần quan trọng trong việc giúp người dân nâng cao được ý thức, bảo vệ đàn lợn, cách phòng và trị bệnh, đồng thời thông qua lớp học này các học viên sẽ tự tin, mạnh dạn áp dụng những kiến thức được lĩnh hội vào phát triển chăn nuôi, đảm bảo đạt hiệu quả tốt, nâng cao thu nhập cho bản thân của hội viên nông dân, góp phần giảm nghèo nhanh và bền vững cho gia đình.
 

Tác giả bài viết: Hội Nông dân huyện Hạ Lang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn




 

 

THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập9
  • Hôm nay1,745
  • Tháng hiện tại60,044
  • Tổng lượt truy cập2,084,224
 


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HỘI NÔNG DÂN TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Tổ 5, phường Ngọc Xuân, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 0206 3954291  -  Email: bantuyenhuancb@gmail.com
Ghi rõ nguồn hoinongdan.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ Trang TTĐT Hội Nông Dân tỉnh Cao Bằng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây