Thăm và tặng quà gia đình chính sách nhân ngày 27-7

Thứ ba - 25/07/2017 22:48
Ngày 27/7 hằng năm là dịp để các cấp, các ngành, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân cả nước tri ân với các gia đình liệt sĩ, các thương, bệnh binh đã hy sinh một phần xương máu của mình vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, để mỗi chúng ta có cuộc sống an bình và hạnh phúc hôm nay.
Đ/c Trương Văn Hợp-Phó Chủ tịch HND tỉnh trao quà cho gia đình chính sách
Đ/c Trương Văn Hợp-Phó Chủ tịch HND tỉnh trao quà cho gia đình chính sách
Nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2017), ngày 20/7/2017 và ngày 25/7/2017, Đ/c Trương Văn Hợp - Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Cao Bằng đại diện lãnh đạo cơ quan đã tổ chức đến thăm hỏi và tặng quà cho gia đình chính sách Đàm Văn Hải ở phường Ngọc Xuân và Bế Tường xã Hưng Đạo Thành phố Cao Bằng với 02 phần quà trị giá 650.000,đồng/suất. Phần quà tuy nhỏ nhưng đã thể hiện được sự quan tâm của Lãnh đạo, cán bộ cơ quan Hội Nông dân tỉnh, phát huy truyền thống "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc, quan tâm, chăm sóc, giúp đỡ các đồng chí thương binh, bệnh binh và người có công với cách mạng.

Đ/c đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các gia đình và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, đóng góp của các thương binh, gia đình chính sách đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc; chúc các thương binh, bệnh binh, giữ gìn sức khỏe, tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ xây dựng quê hương đất nước.

Nguồn tin: hoinongdan.caobang.gov.vn

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://hoinongdan.caobang.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn




 

 

THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập8
  • Hôm nay3,900
  • Tháng hiện tại52,142
  • Tổng lượt truy cập2,076,322
 


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HỘI NÔNG DÂN TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Tổ 5, phường Ngọc Xuân, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 0206 3954291  -  Email: bantuyenhuancb@gmail.com
Ghi rõ nguồn hoinongdan.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ Trang TTĐT Hội Nông Dân tỉnh Cao Bằng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây