HỘI NÔNG DÂN XÃ HƯNG ĐẠO RA MẮT MÔ HÌNH " CHI HỘI NÔNG DÂN THAM GIA GIỮ GÌN KHU DÂN CƯ BÌNH YÊN, GIA ĐÌNH HẠNH PHÚC"

Thứ năm - 22/09/2022 22:53
Ngày 21 tháng 9 năm 2022. Hội Nông dân xã Hưng Đạo phối hợp với Công an xã Hưng Đạo tổ chức Lễ ra mắt mô hình "Chi hội Nông dân tham gia giữ gìn khu dân cư bình yên, gia đình hạnh phúc" tại chi Hội xóm Nam Phong 3. Mô hình có 14 thành viên tham gia.
HỘI NÔNG DÂN XÃ HƯNG ĐẠO RA MẮT MÔ HÌNH " CHI HỘI NÔNG DÂN THAM GIA GIỮ GÌN KHU DÂN CƯ BÌNH YÊN, GIA ĐÌNH HẠNH PHÚC"
Tham dự buổi Lễ ra mắt, có đại diện lãnh đạo Hội Nông dân thành phố, đại diện Lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã, các ban, ngành đoàn thể xã Hưng Đạo và toàn thể hội viên xóm Nam Phong 3.
Hội Nông dân xã Hưng Đạo đã công bố quyết định của UBND xã Hưng Đạo về việc thành lập ban chỉ đạo mô hình và Quyết định thành lập mô hình “Chi hội nông dân tham gia giữ gìn khu dân cư bình yên, gia đình hạnh phúc”  tại xóm Nam Phong 3, đồng thời thông qua quy chế hoạt động mô hình, kế hoạch hoạt động mô hình, ký cam kết thực hiện mô hình. Các thành viên có nhiệm vụ tuyên truyền, vận động người thân trong gia đình, hội viên nông dân và nhân dân chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; nêu cao tinh thần cảnh giác, ý thức phòng ngừa tội phạm trong hội viên và người dân; giáo dục con em không vi phạm pháp luật, không mắc tệ nạn xã hội….và luôn giữ gìn gia đình hạnh phúc. Tích cực thi đua thực hiện quy chế hoạt động của mô hình về an ninh trật tự, giữ gìn gia định hạnh phúc...
Tại Lễ ra mắt mô hình,  Đồng chí Đàm Thị Niền, Phó Chủ tịch Hội Nông dân thành phố Cao Bằng và đồng chí Hoàng Thị Bình, Bí thư Đảng ủy xã Hưng Đạo đã phát biểu nhấn mạnh: mô hình được thành lập với nhằm phát huy vai trò tự quản của hội viên nông dân trong công tác tuyên truyền, phòng ngừa, đấu tranh, ngăn chặn, đẩy lùi và làm giảm các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên nông dân tích cực hưởng ứng, tham gia xây dựng nếp sống văn hóa, đoàn kết giúp đỡ nhau trong sản xuất  phát triển kinh tế cũng như thực hiện nếp sống văn hóa trong gia đình, trong cộng đồng, góp phần đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, xây dựng ý thức tự giác của hội viên nông dân trong việc đảm bảo an ninh trật tự, đấu tranh phòng, chống tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật tại địa phương. Mong rằng, trong thời gian tới,  tổ mô hình tại xóm Nam Phong 3 sau khi thành lập duy trì, phối hợp với công an làm tốt công tác bảo vệ an ninh trật tự trên địa bàn tổ và giữ gìn gia đình hạnh phúc, đề nghị các xóm khác trên địa bàn xã học tập và nhân rộng mô hình này để từng bước nâng cao vai trò, trách nhiệm của hội viên nông dân trong bảo vệ an ninh trật tự, phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội tại địa phương.
Kế thúc buổi Lễ, hội viên nông dân xóm Nam Phong 3 rất phấn khởi, hào hứng và  đã nhất trí tinh thần cao, đoàn kết cùng xây dựng và phát triển mô hình. Đây là xóm đầu tiên của xã Hưng Đạo đã tổ chức một buổi Lễ có chương trình văn nghệ hay với 05 tiết mục văn nghệ tạo không khí vui tươi trong buổi Lễ và cũng là đơn vị đã vận động được số lượng người tham dự buổi Lễ đông nhất toàn thành phố từ trước đến nay ( gần 100 người) và cũng là đơn vị có kế hoạch tổ chức mô hình  nhiều nhất của thành phố (có kế hoạch tổ chức 04 mô hình trong năm 2022). Qua đó, đánh giá được sự quan tâm chỉ đạo sát sao và tạo điều kiện tốt nhất của Đảng ủy, Chính quyền xã Hưng Đạo đối với công tác Hội của xã Hưng Đạo giúp cho buổi Lễ ra mắt thành công rực rỡ, công tác Hội của xã ngày một phát triển và để lại nhiều ấn tượng cho các đơn vị khác học tập và noi theo.

Nguồn tin: Hội Nông dân Thành phố Cao Bằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn




 

 

THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập16
  • Hôm nay3,009
  • Tháng hiện tại56,399
  • Tổng lượt truy cập2,014,219
 


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HỘI NÔNG DÂN TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Tổ 5, phường Ngọc Xuân, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 0206 3954291  -  Email: bantuyenhuancb@gmail.com
Ghi rõ nguồn hoinongdan.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ Trang TTĐT Hội Nông Dân tỉnh Cao Bằng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây