Xã Đức Long huyện Thạch An Đại hội chi hội điểm nhiệm kỳ 2023-2028

Thứ năm - 29/09/2022 22:51
Ngày 28/9/2022, Hội Nông dân xã Đức Long, huyện Thạch An đã tổ chức Đại hội chi hội điểm tại chi hội xóm Đoàn Kết, xã Đức Long, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Thị Phương Thảo huyện Uỷ viên, chủ tịch Hội Nông dân huyện, đồng chí Hoàng Văn Cường chủ tịch Hội Nông dân xã Đức Long, các đồng chí đại diện Hội nông dân các xã, thị trấn và các đồng chí chi hội trưởng các chi hội trong xã, Tổng số đại biểu được triệu tập 88 đại biểu.
Các đại biểu tham dự Đại hội
Các đại biểu tham dự Đại hội
Tại đại hội các đồng chí đại biểu đã được nghe báo cáo tổng kết công tác hội và phong trào nông dân chi hội xóm Đoàn Kết nhiệm kỳ 2018 – 2023, phương hướng nhiệm vụ, nhiệm kỳ 2023 – 2028 nhằm đánh giá những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, chỉ ra những khó khăn còn tồn tại và đưa ra phương hướng trong nhiệm kỳ mới.
Trong nhiệm kỳ qua dưới sự chỉ đạo của chi bộ, sự phối hợp với các ban ngành đoàn thể của xóm tổ chức tuyên truyền, triển khai các chỉ thị, Nghị quyết của Đảng bộ, các Nghị quyết của hội cấp trên, đặc biệt là Nghị quyết trung ương Đảng lần thứ VII (khoá X)về nông nghiệp, nông thôn và nông dân, chương trình xây dựng nông thôn mới, Hiến pháp năm 2013, luật hôn nhân và gia đình,…Tuyên truyền, vận động hội viên nông dân tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện các cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, phong trào “ Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”, phong trào nông dân thi đua sản xuất kinh doanh giỏi đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững. Kết quả trong nhiệm kỳ qua chi hội đã tổ chức tuyên truyền được 07 cuộc thu hút trên 625 lượt Hội viên  tham gia.
Về công tác xây dựng củng cố tổ chức Hội trong nhiệm kỳ qua chi hội đã có nhiều cố gắng trong công tác tuyên truyền, vận động hội viên. Chi hội không ngừng được củng cố và  kiện toàn , tỉ lệ Hội viên tham gia sinh hoạt đạt từ 95% trở lên, đóng góp hội phí và quỹ hỗ trợ nông dân đầy đủ.
Đại hội đã thống nhất thông qua các chỉ tiêu thi đua trong nhiệm kỳ tới, đề ra các giải pháp khắc phục những mặt hạn chế còn tồn tại, tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động của Hội, tuyên truyền vận động hội viên nông dân thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước.
Đại hội chi hội xóm Đoàn kết đã bầu ra Ban chấp hành khoá mới, nhiệm kỳ 2023 – 2028, bầu đoàn đại biểu đi dự đại hội cấp trên. Đại hội đã biểu quyết Nghị quyết chi hội xóm Đoàn Kết nhiệm kỳ 2023 – 2028.
Kết thúc Đại hội đồng chí Nguyễn Thị Phương Thảo huyện Uỷ viên, chủ tịch Hội Nông dân huyện đã tiến hành họp rút kinh nghiệm với Ban chấp hành khóa mới và các đồng chí đến học tập kinh nghiệm.
 

Tác giả bài viết: Minh Tuấn-Hội Nông dân huyện Thạch An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn




 

 

THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập20
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm15
  • Hôm nay3,062
  • Tháng hiện tại57,738
  • Tổng lượt truy cập2,015,558
 


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HỘI NÔNG DÂN TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Tổ 5, phường Ngọc Xuân, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 0206 3954291  -  Email: bantuyenhuancb@gmail.com
Ghi rõ nguồn hoinongdan.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ Trang TTĐT Hội Nông Dân tỉnh Cao Bằng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây