Hội viên nông dân huyện Hà Quảng tham gia hiến máu tình nguyện

Thứ bảy - 24/06/2023 11:16
Hiến máu nhân đạo là một trong những nghĩa cử cao đẹp mang đậm giá trị nhân văn. Hằng ngày, hằng giờ, trên cả nước chúng ta luôn gặp những người có hoàn cảnh rất khó khăn. Trong đau ốm, cấp cứu, họ thiếu máu, không đủ điều kiện mua máu để tự cứu sống mình. Họ đang khao khát trông chờ lòng nhân ái bằng những giọt máu quý báu của mọi người. Chỉ cần hiến một phần máu của mình, chúng ta đã cứu sống rất nhiều người trước nguy cơ mất người thân, bạn bè và trước tiên là cứu được tính mạng của chính người bệnh đang cần máu.
Hội viên nông dân tham gia hiến máu tình nguyện
Hội viên nông dân tham gia hiến máu tình nguyện
Thực hiện Kế hoạch số 1744/KH-BCĐ ngày 9 tháng 6 năm 2023 của Ban Chỉ đạo Vận động Hiến máu tình nguyện huyện Hà Quảng tổ chức vận động hiến máu tình nguyện đợt I ( tại Thông Nông cũ) năm 2023. Ngày 22/6/2023 hội viên nông dân  huyện Hà Quảng có 17 người tình nguyện tham gia, vượt chỉ tiêu giao ( chỉ tiêu huyện giao cho hội nông dân là  15 người), đã có 14 người đủ sức khỏe hiến máu. Tổng số người được vận động hiến máu trong toàn huyện là 280 người và được 154 đơn vị máu đạt 96,3 chỉ tiêu.
Phong trào hiến máu tình nguyện tại huyện Hà Quảng ngày càng lan tỏa trong cộng đồng, nhiều cán bộ, hội viên, đảng viên và quần chúng tham gia tạo dựng nét đẹp văn hóa hiến máu cứu người “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, phát huy đạo lý “Thương người như thể thương thân” của người Việt Nam./.
 

Tác giả bài viết: Hội Nông dân huyện Hà Quảng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn




 

 

THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay1,761
  • Tháng hiện tại57,874
  • Tổng lượt truy cập2,082,054
 


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HỘI NÔNG DÂN TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Tổ 5, phường Ngọc Xuân, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 0206 3954291  -  Email: bantuyenhuancb@gmail.com
Ghi rõ nguồn hoinongdan.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ Trang TTĐT Hội Nông Dân tỉnh Cao Bằng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây