Hội viên nông dân thành phố Cao Bằng tham gia hiến máu tình nguyện năm 2022

Chủ nhật - 17/07/2022 10:41
Sáng ngày 2/7/2022, Ban chỉ đạo hiến máu tỉnh Cao Bằng đã tổ chức Ngày hội hiến máu "Giọt hồng miền non nước" năm 2022. Hưởng ứng ngày hội hiến máu, hội viên nông dân thành phố Cao Bằng đại diện cho 11 đơn vị xã, phường tham dự.
Hội viên noogn dân hưởng ứng ngày hội hiến máu giọt hồng miền non nước năm 2022
Hội viên noogn dân hưởng ứng ngày hội hiến máu giọt hồng miền non nước năm 2022
Ngay sau khi làm xét nghiệm sàng lọc lấy nhóm máu, với thông điệp “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, Ngày hội hiến máu năm 2022 đã thu hút được các tình nguyện viên tham gia gồm cán bộ, công  chức, viên chức, người lao động, đoàn viên thanh niên và lực lượng vũ trang trên  địa bàn tỉnh, trong đó có 22 hội viên nông dân thành phố . Với sự giúp đỡ của các tình nguyện viên công tác hiến máu tình nguyện diễn ra đúng quy trình, trình tự. Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp, Hội nông dân thành phố đã được giao 20 chỉ tiêu, nhưng số hội viên đăng ký là 22 hội viên,  kết quả 13/22 hội viên đạt tiêu chuẩn hiến máu, và hiến được 13 đơn vị máu.
Đây là hành động thể hiện nghĩa cử cao đẹp và tính nhân văn sâu sắc góp phần chia sẻ khó khăn, cung cấp kịp thời nguồn máu và đem lại sự sống cho nhiều bệnh nhân thiếu máu. Ngày hội hiến máu tình nguyện được diễn ra hàng năm trở thành hoạt động thường xuyên và có ý nghĩa hết sức cao đẹp mang đậm tính nhân văn, truyền thống tương thân tương ái và tinh thần vì cộng đồng, đóng góp đáng kể cho sự phát triển sâu rộng của phong trào hiến máu nhân đạo, cũng như công tác điều trị cho người bệnh ở các cơ sở y tế  trong toàn tỉnh, được toàn thể hội viên nông dân thành phố Bằng hưởng ứng nhiệt tình và tiếp tục đồng hành cùng Ban chỉ đạo hiến máu tỉnh cũng như thành phố trong những năm tiếp theo.
 

 

Tác giả bài viết: Hội Nông dân phường Hòa Chung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn




 

 

THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập34
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm31
  • Hôm nay5,206
  • Tháng hiện tại66,760
  • Tổng lượt truy cập2,090,940
 


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HỘI NÔNG DÂN TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Tổ 5, phường Ngọc Xuân, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 0206 3954291  -  Email: bantuyenhuancb@gmail.com
Ghi rõ nguồn hoinongdan.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ Trang TTĐT Hội Nông Dân tỉnh Cao Bằng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây