HND thành phố Cao Bằng giải ngân Quỹ hỗ trợ nông dân tại phường Tân Giang

Thứ tư - 16/06/2021 05:52
Những năm qua, Quỹ hỗ trợ nông dân các cấp đã thực hiện tốt việc hỗ trợ phát triển sản xuất, giúp nông dân có điều kiện phát triển kinh tế hiệu quả, tăng thu nhập, cải thiện cuộc sống.
Hội Nông dân thành phố giải ngân QHTND phường Tân Giang
Hội Nông dân thành phố giải ngân QHTND phường Tân Giang
Trong những năm gần đây Hội Nông dân phường Tân Giang  đã làm tốt công tác tuyên truyền, vận động, giúp cán bộ, hội viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn hiểu rõ hơn mục đích, ý nghĩa và tầm quan trọng của việc xây dựng và phát triển Quỹ hỗ trợ nông dân. Trong quá trình bình xét cho vay, Hội Nông dân phường tiến hành khảo sát các hộ có nhu cầu tham gia vay vốn, trong đó ưu tiên lựa chọn các hộ có tinh thần trách nhiệm cao trong việc sử dụng nguồn vốn, có nhân lực và các điều kiện khác để phát huy nguồn vốn.
Để phát huy hiệu quả nguồn vốn, hỗ trợ nguồn vốn cho hội viên để phát triển kinh tế, ngày 08/6/2021 Hội Nông dân thành phố Cao Bằng giải ngân dự án Chăn nuôi lợn cho hội viên Nông dân phường Tân Giang với số tiền là 100 triệu đồng, có 5 hội viên vay vốn (3 chi hội tổ 8, 9,11)
Tại buổi giải ngân, đồng chí lãnh đạo Hội nông dân thành phố Cao Bằng đề nghị các hộ tham gia dự án phát huy hiệu quả nguồn vốn để chăn nuôi lợn đạt kết quả tốt nhất góp phần xóa đói giảm nghèo, vươn lên làm giàu cho gia đình và xã hội. Hiệu quả của nguồn Quỹ hỗ trợ nông dân đã và đang trở thành điểm tựa giúp hội viên nông dân có thêm vốn để đầu tư mở rộng sản xuất, kinh doanh, nâng cao thu nhập, giải quyết việc làm, góp phần vào công tác phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
 

Tác giả bài viết: Nông Thị Thu Hiền, Chủ tịch Hội Nông dân phường Tân Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn




 

 

THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập11
  • Hôm nay3,342
  • Tháng hiện tại49,685
  • Tổng lượt truy cập2,073,865
 


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HỘI NÔNG DÂN TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Tổ 5, phường Ngọc Xuân, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 0206 3954291  -  Email: bantuyenhuancb@gmail.com
Ghi rõ nguồn hoinongdan.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ Trang TTĐT Hội Nông Dân tỉnh Cao Bằng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây