Hội Nông dân xã Kim Cúc phối hợp tổ chức tuyên truyền về cuộc Bầu cử Đại biểu Quốc Hội và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026.

Thứ ba - 01/06/2021 03:11
Thực hiện các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của Hội Nông dân huyện về việc triển khai tuyên truyền cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026.
Hội Nông dân xã tuyên truyền về luật bầu cử Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 2026
Hội Nông dân xã tuyên truyền về luật bầu cử Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 2026
Hội Nông dân xã Kim Cúc đã chủ động phối hợp với Mặt Trận Tổ Quốc và các tổ chức chính trị - xã hội, tích cực triển khai tuyên truyền đến toàn thể cán bộ hội viên, nông dân bằng nhiều  hình thức như: Thông qua các cuộc họp, buổi sinh hoạt định kỳ, kể từ tháng 3/2021 đến nay Hội Nông dân xã đã phối hợp tổ chức được 12 cuộc tuyên truyền đến hơn 950 lượt hội viên, nông dân. Qua các buổi tuyên truyền Hội Nông dân còn nắm bắt các thông tin dư luận xã hội về cuộc bầu cử những ý kiến phản ánh kiến nghị của cán bộ, hội viên nông dân. Đặc biệt, tích cực cảnh giác, tham gia đấu tranh chống những luận điệu xuyên tạc, những âm mưu và hành động chống phá của các thế lực thù địch về cuộc bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp. Bên cạnh đó Hội Nông dân xã cùng với các tổ bầu cử tổ chức trang trí tại các điểm bỏ phiếu để cuộc bầu cử diễn ra trang trọng, qua đó góp phần cho cuộc bầu cử diễn ra thành công tốt đẹp. Trong thời gian tới Hội Nông dân xã tiếp tục tuyên truyền kết quả về cuộc bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp đến toàn thể cán bộ, hội viên nông dân trong toàn xã.
 

Tác giả bài viết: HND xã Kim Cúc, huyện Bảo Lạc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn




 

 

THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập14
  • Hôm nay1,965
  • Tháng hiện tại46,865
  • Tổng lượt truy cập2,071,045
 


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HỘI NÔNG DÂN TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Tổ 5, phường Ngọc Xuân, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 0206 3954291  -  Email: bantuyenhuancb@gmail.com
Ghi rõ nguồn hoinongdan.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ Trang TTĐT Hội Nông Dân tỉnh Cao Bằng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây