Hội Nông dân huyện Bảo Lâm trao tặng Bò sinh sản cho hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn

Thứ ba - 10/10/2023 10:28
Sáng ngày 09/10/2023, Hội Nông dân huyện đã tổ chức trao tặng Bò sinh sản cho 03 hội viên có hoàn cảnh khó khăn của các xã Quảng Lâm, Thạch Lâm, Nam Cao. Dự buổi trao tặng Bò sinh sản có đồng chí Mông Hải Châu – Chủ tịch HND huyện; Các đồng chí đại diện HND các xã Quảng Lâm, Thạch Lâm, Nam Cao và đại diện 03 hộ hội viên có hoàn cảnh khó khăn được trao tặng bò.
Đồng chí Mông Hải Châu, Chủ tịch Hội Nông dân huyện trao bò cho 03 hội viên có hoàn cảnh khó khăn
Đồng chí Mông Hải Châu, Chủ tịch Hội Nông dân huyện trao bò cho 03 hội viên có hoàn cảnh khó khăn
Chương trình trao tặng Bò sinh sản cho hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn, từ kinh phí vận động cán bộ, hội viên nông dân ủng hộ, đóng góp chào mừng Đại hội Hội Nông dân các cấp, nhiệm kỳ 2023 – 2028 do Hội Nông dân huyện phát động. Trong đợt này, 3 hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn được trao tặng bò giống là: ông Dương Văn Pá (xóm Nà Đon, xã Quảng Lâm); ông Vừ Mí Chư (xóm Khau Noong, xã Thạch Lâm); ông Đặng Văn Kiên (xóm Phia Cọ, xã Nam Cao) mỗi hộ được hỗ trợ 13 triệu đồng theo hình thức luân chuyển. Sau khi bò đẻ con bê thứ nhất được 24 tháng thì gia đình giao cho Hội Nông dân huyện để luân chuyển cho hộ khác.

Các hộ được tặng bòCác hộ nhận bò
3 con bò do Hội nông dân huyện trao tặng

Phát biểu tại các buổi trao Bò sinh sản, đồng chí Mông Hải Châu – Chủ tịch Hội Nông dân huyện nhấn mạnh: Đây là một hoạt động thiết thực góp phần giúp hội viên, nông dân hoàn cảnh khó khăn có điều kiện phát triển kinh tế, vươn lên ổn định cuộc sống thoát nghèo. Đồng thời đề nghị các hội viên được tặng bò giống chăm sóc bò thật tốt, tiếp cận các khoa học kỹ thuật để bò phát triển nhanh và cho sinh sản.  
Đây cũng là hoạt động có ý nghĩa, thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Hội Nông dân các cấp, nhiệm kỳ 2023 – 2028; qua đó thể hiện vai trò của tổ chức Hội Nông dân trong thực hiện các chương trình an sinh xã hội, chăm lo đời sống cho hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương; tạo động lực để phát triển kinh tế, tăng thu nhập, ổn định cuộc sống góp phần vươn lên thoát nghèo cho gia đình và địa phương./.
 

Tác giả bài viết: Hội Nông dân huyện Bảo Lâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn




 

 

THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập18
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm17
  • Hôm nay7,376
  • Tháng hiện tại68,930
  • Tổng lượt truy cập2,093,110
 


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HỘI NÔNG DÂN TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Tổ 5, phường Ngọc Xuân, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 0206 3954291  -  Email: bantuyenhuancb@gmail.com
Ghi rõ nguồn hoinongdan.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ Trang TTĐT Hội Nông Dân tỉnh Cao Bằng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây