Hội Nông dân Thành Phố thăm hỏi, động viên con hội viên nông dân mồ côi cha, mẹ

Thứ hai - 28/02/2022 22:11
Ngày 15/02/ 2022, Đoàn cán bộ Hội Nông dân thành phố do đồng chí Nguyễn Thanh Vũ Chủ tịch Hội Nông dân thành phố đã đến thăm hỏi, động viên gia đình hai em Hứa Bích Thùy ( Đang học lớp 11) và Hứa Bích Liên ( Đang học lớp 9) là con hội viên Lý Thị Uyên xóm 3, Vĩnh Quang bị bệnh hiểm nghèo đã mất tháng 01 năm 2022.
Đồng chí Nguyễn Thanh Vũ trao quà cho con của hội viên mồ côi cha mẹ tại xóm 3, xã Vĩnh Quang
Đồng chí Nguyễn Thanh Vũ trao quà cho con của hội viên mồ côi cha mẹ tại xóm 3, xã Vĩnh Quang
Hiện nay 2 chị em mồ côi cả cha lẫn  mẹ, đang sống cùng bà nội nhưng bà nội đau yếu, không đi lại được, hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, không có nguồn thu nhập mà trước đây gia đình chủ yếu phụ thuộc vào mẹ đi làm kiếm tiền nuôi cả gia đình.
Đến thăm, động viên gia đình và 2 em, đồng chí Nguyễn Thanh Vũ Chủ tịch Hội Nông dân thành phố đã ân cần thăm hỏi,  chia sẻ những mất mát của gia đình, mong các em cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn này để sớm ổn định cuộc sống; động viên các em kiên cường, mạnh mẽ, học giỏi, chăm ngoan để sau này có thể chăm lo cho bản thântrở thành công dân tốt. Đồng thời, đề nghị người thân trong gia đình, địa phương tiếp tục quan tâm đến các em, thường xuyên nhắc nhở đôn, đốc các em chú ý việc học hành và thực hiện tốt kỹ năng sống mà nhà trường đã dạy dỗ. Đồng chí cũng đã trao cho hai em món quà trị giá  500.000 đồng, Hội Nông dân xã Vĩnh Quang cũng trao cho hai em xuất quà trị giá 500.000đ để động viên tinh thần hai e. Trong thời gian tới Hội nông dân thành phố và Hội Nông dân xã Vĩnh Quang sẽ tiếp tục vận động cán bộ Hội các cấp của thành phố và xã Vĩnh Quang tiếp tục  hỗ trợ về vật chất và động viên tinh thần giúp gia đình vượt qua khó khăn, từng bước yên tâm lao động sản xuất, học tập, ổn định đời sống.
 

Tác giả bài viết: Hoàng Thị Hiệp- Chủ tịch HND xã Vĩnh Quang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn




 

 

THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập8
  • Hôm nay1,374
  • Tháng hiện tại54,764
  • Tổng lượt truy cập2,012,584
 


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HỘI NÔNG DÂN TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Tổ 5, phường Ngọc Xuân, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 0206 3954291  -  Email: bantuyenhuancb@gmail.com
Ghi rõ nguồn hoinongdan.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ Trang TTĐT Hội Nông Dân tỉnh Cao Bằng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây