Hội Nông dân tỉnh Cao Bằng

https://hoinongdan.caobang.gov.vn


Trung ương Hội Nông dân Việt Nam trao 50 suất quà Tết tại Cao Bằng

50 suất quà đã được Trung ương Hội Nông dân Việt Nam trao cho các hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn tại hai huyện Hòa An và Nguyên Bình của tỉnh Cao Bằng.
Thừa ủy quyền của Trung ương Hội Nông dân Việt Nam, ông Dương Hùng Dũng, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Cao Bằng trao tặng quà Tết Quý Mão 2023 tại UBND xã Tam Kim, huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng. Ảnh: Ngọc Thu

Ngày 13/1, được sự ủy quyền của Phó Chủ tịch Trung ương Hội Nông dân Việt Nam, ông Dương Hùng Dũng - Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Cao Bằng đã đến thăm, động viên và trao 50 suất quà Tết cho các hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn tại hai huyện Hòa An và Nguyên Bình.

Theo đó, mỗi huyện được trao tặng 25 suất quà Tết do Quỹ Thiện tâm tài trợ. Mỗi suất quà trị giá 600.000 đồng.

Đối tượng được tặng quà Tết năm 2023 là các hộ cận nghèo, có người nhiễm chất độc da cam và có hoàn cảnh khó khăn.
Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Cao Bằng cho biết: “Các hộ được nhận quà Tết Quý Mão 2023 đã được các chi hội nông dân lựa chọn kỹ từ cơ sở, đảm bảo đúng đối tượng”.

Trước đó, để chuẩn bị tốt cho hoạt động trao quà Tết Quý Mão 2023, công tác tổ chức phối hợp đã được thực hiện đúng quy trình, từ việc địa phương bố trí lực lượng đảm bảo an ninh trật tự tại điểm trao quà đến việc phổ biến tới người dân về trình tự trao quà.

Hội Nông dân Việt Nam trao 50 suất quà tại Cao Bằng - Ảnh 2.

Ông Dương Hùng Dũng trao quà Tết Quý Mão 2023 cho hộ ông Hoàng Văn Môn, xã Nam Tuấn, huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng.
Ảnh: Ngọc Thu

Trao quà Tết là hoạt động thiết thực và ý nghĩa mà Trung ương Hội Nông dân Việt Nam và Quỹ Thiện tâm của Tập đoàn Vingroup thực hiện hằng năm tại các địa phương trong cả nước.

Nguồn tin: Báo Dân Việt:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây