Hội thi thể thao nông dân huyện Trùng Khánh năm 2019

Thứ ba - 17/09/2019 23:20
Ngày 12/9/2019, Tại Sân Vận động huyện Trùng Khánh Hội Nông dân huyện Phối hợp với Phòng Văn hóa và thông tin huyện tham mưu cho Ủy ban nhân dân huyện Trùng Khánh tổ chức Hội thi thể thao Nông dân lần thứ VII, năm 2019.
Các đoàn vận động viên tham gia Hội thi
Các đoàn vận động viên tham gia Hội thi
Hội thi diễn ra nhân dịp Chào mừng kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Chi bộ Đảng đầu tiên của huyện Trùng Khánh, đồng thời tiến tới Chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930-14/10/2019).

Hội thi có sự  tham gia của 200 vận động viên là hội viên hội nông dân đến từ Hội Nông dân của 20 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Các vận động viên tranh tài ở 02 nội dung thi: Môn bóng chuyền hơi nam và môn lày cỏ. Trong đó, các đội thi đấu theo hình thức chia bảng đấu loại trực tiếp, chọn các đội thắng vào vòng tứ kết, bán kết, chung kết. Các trận đấu diễn ra trong không khí sôi nổi hào hứng, nhiệt tình cống hiến nhiều pha bóng đẹp mắt.

Thông qua Hội thi thể thao, nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích trên tinh thần đoàn kết, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau trong thi đấu giữa các đơn vị; tạo phong trào thi đua sôi nổi cho hội viên nông dân. Đồng thời, còn là dịp để cán bộ, hội viên nông dân các xã có điều kiện giao lưu thi đấu, tăng cường tình đoàn kết, rèn luyện nâng cao sức khoẻ để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tích cực hưởng ứng thực hiện tốt cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Kết thúc hội thi, căn cứ vào kết quả thi đấu của các đội, Ban tổ chức đã trao giải cho các đội đạt thành tích cao trong mỗi nội dung thi đấu, cụ thể:

Trao giải nhất môn bóng chuyền hơi nam cho đội Hội Nông dân Thị trấn và giải nhất môn Lày cỏ cho Hội Nông dân xã Đàm Thủy, đồng thời trao các giải thưởng cho các đội có thành tích cao.

Hội thi thể thao nông dân huyện Trùng Khánh lần thứ VII, năm 2019 khép lại với nhiều thành công, đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho các vận động viên cũng như khán giả và nhân dân trong huyện đến cổ vũ cho hội thi.

Tác giả bài viết: HND huyện Trùng Khánh

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://hoinongdan.caobang.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn




 

 

THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập10
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay2,172
  • Tháng hiện tại80,980
  • Tổng lượt truy cập2,105,160
 


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HỘI NÔNG DÂN TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Tổ 5, phường Ngọc Xuân, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 0206 3954291  -  Email: bantuyenhuancb@gmail.com
Ghi rõ nguồn hoinongdan.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ Trang TTĐT Hội Nông Dân tỉnh Cao Bằng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây